มาทำความรู้จักกับป้ายลาเบล

     ป้ายลาเบลสำหรับใช้เป็นป้ายแบรนด์ ป้ายยี่ห้อ ป้ายติดเสื้อ มีลักษณะการทอและการพิมพ์ ซึ่งการใช้งานจะแตกต่างกันไป วันนี้เรามาดูกันว่าป้ายทอลาเบลส่วนใหญ่ที่ใช้กันมีแบบใดบ้าง

แบบที่ 1 : แบบงานทอ

- ป้ายลาเบลแบบธรรมดา เป็นป้ายทอปกติทั่วไปทอแบบไม่ยกพื้น ตัวด้ายพื้นเป็นแบบคอตตอนทำให้ทอได้เร็วและง่าย เหมาะกับงานที่ไม่ต้องมีรายละเอียดมาก แต่เน้นปริมาณ

- ป้ายทอแบบยกพื้น ซึ่งลักษณะการทอแบบยกพื้นชั้นเดียว พื่อให้เนื้องานดูมีลักษณะนูนๆขึ้นมา จะได้ป้ายทอที่สวยงาม หนา และมีความเด่น

- ป้ายทอดาร์มาร์ค ป้ายทอยกพื้นสองชั้น เป็นป้ายมีความละเอียดสูงและมีเนื้อผ้าที่เนียนนุ่ม ตัวป้ายมีความหนาสีสวยงาม แต่ป้ายทอดาร์มาร์ค จะใช้เวลาทอนานมากกว่าป้ายลาเบลแบบอื่น แต่ป้ายทอชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

- ป้ายซาติน เป็นป้ายที่มีลักษณะเงางาม ดูหรูหรา ผ้าจะมีความเรียบเนียนและนิ่ม ส่วนใหญ่จะใช้ในร้านสูทหรือร้านเสื้อเชิ๊ต

- ป้ายอาร์ม มีลักษณะเป็นป้ายทอยกพื้นหรือดามาร์คตัดชิ้นด้วยระบบเลเซอร์ สามารถปักเพื่อเพิ่มรายละเอียดต่างๆ ที่ต้องการได้ เหมาะสำหรับป้ายติดเสื้อของหน่วยงานต่างๆ

แบบที่ 2 : แบบงานพิมพ์

- ป้ายพิมพ์ไนล่อน เนื้อผ้าบางคล้ายกระดาษเหมาะกับงานป้ายแคร์ หรืองานป้ายแบรนด์ ส่วนใหญ่นิยมติดเสื้อผ้าเด็ก ป้ายแคร์ ป้ายติดตะเข็บข้าง มีราคาถูกที่สุดในป้ายลาเบล

- ป้ายพิมพ์ซาติน มีความเงางามในตัว เนื้อผ้าบางคล้ายริบบิ้น ป้ายพิมพ์ซาตินเหมาะกับงานป้ายแคร์ หรืองานป้ายแบรนด์นิยมติดเสื้อผ้าเด็กอ่อน หมอนหรือติดตะเข็บข้าง แต่มีราคาสูงกว่าป้ายพิมพ์ไนล่อนเล็ก- น้อย

- ป้ายพิมพ์คอตตอน เป็นป้ายที่ใช้ระบบการสกรีนบนผ้าคอตตอน เหมาะกับการทำป้ายแบรนด์

- ป้ายพิมพ์ก้างปลา จะมีเทกเจอร์เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง เป็นป้ายโลโก้ที่เน้นความวินเทจและคลาสสิก ส่วนมากป้ายพิมพ์ชนิดนี้จะเน้นใช้ริบบิ้นคอตตอนสีผ้าดิบ

- ป้ายกระดาษ หรือป้าย Hang Tag เป็นป้ายสำหรับแขวนสินค้า หรือนำมาติดกับเสื้อผ้าร่วมกับป้ายลาเบลก็ได้ โดยสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวป้ายโดยการนำไปเคลือบUV เพื่อให้เกิดความมันเงา หรือเคลือบลามิเนตเพื่อให้ตัวป้ายเกิดความด้านได้

 

ป้ายพิมพ์ซาติน

ป้ายพิมพ์ซาติน

 

ป้ายกระดาษ ป้าย Hang Tag

ป้ายกระดาษ

 

ป้ายลาเบล

SIRINDA (สิรินดา) แบรนด์ภายใต้บริษัท พี เอส เอ คอร์ปอเรชั่น บจก.

              ผู้ผลิตและจำหน่ายป้ายตราเสื้อ ป้ายซาติน ป้ายลาเบล ป้ายตราเสื้อ ป้ายพิมพ์ ป้ายติดคอเสื้อ ป้ายโลโก้ ป้ายทอ ป้ายคอเสื้อ ทั้งรูปแบบป้ายทอและป้ายพิมพ์ รับผลิตป้ายคอเสื้อ ป้ายลาเบลตามสั่ง รับผลิตป้ายติดเสื้อตามออเดอร์ รับทำป้ายโลโก้ติดเสื้อ บริการออกแบบป้ายติดคอเสื้อและป้ายชื่อ ป้ายพิมพ์ ป้ายโลโก้ ป้ายลาเบล ป้ายติดเสื้อ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย

--------------------------------------------------

ทาง Sirinda พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อนๆทุกคนที่มีความสนใจใน
#ป้ายชื่อ #ป้ายสินค้า #ป้ายแบรนด์ ทุกรูปแบบ
ปรึกษาเรา http://line.me/ti/p/@Sirinda

ปล.นอกจากการทําป้ายแบรนด์ที่ดีแล้วเพื่อน ๆ ยังต้องมีสินค้าที่ดีมีคุณภาพ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

Sirinda รับผลิตป้ายชื่อ ป้ายสินค้า ป้ายโลโก้ แบบไหนบ้าง
คลิก https://bit.ly/2CVRJYo

บทความแนะนำ
รับผลิตป้ายอาร์มทอตามสั่ง

Some quick example text to build on the card title and make up the bulk of the card's content.

ทำไมต้องทำป้ายแบรนด์ (Brand)

Some quick example text to build on the card title and make up the bulk of the card's content.